Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Tìm hiểu về con quay vô cực

Cốt truyện phimvòng quay vô cực- Infinity Nado

Vòng quay vô cực, infinity nado

15 năm trước, bỗng 1 toà tháp hình con quay bất ngờ rơi xuống trái đất, trong con tàu đó có 20 thành viên Inifinity Nado thuộc hàng siêu cao thủ.

Cũng tại nơi con tàu đáp xuống, có rất nhiều thành viên của hiệp hội Infinity Nado khác sống tập trung quanh tòa tháp và ở đây dần hình thành nên Thị trấn Infinity Nado.

Vòng quay vô cực, infinity nado

Trong thị trấn này, có 4 thanh niên là: Jin – sở hữu sức mạnh của hành tinh  “Gió”, Dawn  - sở hữu sức mạnh của hành tinh “Hỏa”, Davis sở hữu sức mạnh của hành tinh “Mộc”  và Cecilia – sở hữu sức mạnh của hành tinh “Thủy” đã tạo nên một siêu nhóm: “Cân bằng” - “Tấn công”  - “Bền bỉ”  và  “Hùng  mạnh”.

Nhờ tài năng của mình, cuối cùng, nhóm bạn cũng lẻn vào được tòa tháp để thách thức những thành viên trong đó và tại đây, họ đã phát hiện ra một âm mưu đen tối, cực kỳ khủng khiếp. Nhóm 20 đấu thủ Infinity Nado này sử dụng quyền năng và sức mạnh của mình, đang thực hiện âm mưu tái thiết Ttrái Đất và hủy hoại sự sống loài người.

Vòng quay vô cực, infinity nado

Vì công lý và hòa bình, bảo vệ cho sự sống của mọi người trên Trái Đất, Jin và các bạn của mình đã đến thẳng “Tổng hành dinh” để dừng tòa tháp quay lại, phá tan âm mưu đen tối này.

Liệu 4 thanh niên này có thể chiến thắng và cứu được hành tinh cho chúng ta? Câu trả lời đang chờ đợi chúng ta ở phía trước. Mời các bạn đón xem bộ phim và tham gia và trò chơi Vòng quay Vô cực.

Nhân vật Dawn: Ngọn lửa hoàng kim

Nhân vật Dawn - 13 tuổi, nam

Down, ngọn lửa hoàng kim

Gia nhập nhóm của Jin với mục tiêu kiếm tiền, nhưng trong thời gian luyện tập chơi game, anh đã trở nên thân thiết hơn với Jin.

Bí kíp trong cách chơi của anh là đánh bại đối thủ 1 cách nhanh chóng bằng cách sử dụng lực tấn công xoay trái.

Nhân vật Ham - Gant - Fay

Giới thiệu nhân vật, ham-gant-fay - Vòng quay vô cực

Ham - 19 tuổi, nam
Một thanh niên người Ấn Độ, có khả năng giao tiếp với các phù thủy nhưng luôn giữ khoảng các với mọi người xung quanh

Gant - 18 tuổi, nam
Một tay chơi Infinity Nado cừ khôi, sống trong khu ổ chuột của thành phố. Anh là một thợ thủ công với tính kỉ luật đáng tự hào.
Một người bướng bỉnh, mắc bệnh hoang tưởng nhưng có khả năng tạo ra sức mạnh. Mục tiêu là tạo ra Infinity Nado siêu việt và đạt tới vị trí số 1

Fay - 22 tuổi, nữ
Một tay chơi Infinity Nado mang phong cách của cao bồi miền tây. Sở hữu 1 roi da, sử dụng
infinity Nado vì mục đích xấu. Có khả năng điều khiển cả roi điện

Con quay vô cựclà trò chơi thông minh mới nhất hè 2013 dành cho các bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét